Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2012

Bùi Hằng : ĐÀM THOẠI VỚI THANH TRA CÔNG AN QUẬN 4 - SÀI GÒN

Nguồn danoanbuihang

Sáng nay! Vào hồi 8h26 AM tôi: người đứng đơn TỐ CÁO đề ngày 12 tháng 8 năm 2012 về việc công an phườn 4 -Q4 Sài gòn có hành vi xâm phạm nơi ở của tôi và cưỡng chiếm trái phép tài sản (trong lúc tôi bị đồng bọn của họ bắt cóc đem đi một nơi khác) đã thực hiện cuộc điện thoại tới số: 0913696973 cho thanh tra viên tên Hùng theo sự chỉ dẫn rất "công phu" bằng 8 cuộc điện thoại khắp nơi, với rất nhiều những nhân viên công quyền từ Viện kiểm sát - công an thành phố - công an quận...

Sau đây là "toàn văn " cuộc trao đổi của thanh tra tên Hùng có số điện thoại như đã nêu trên

Tôi: Alo! Alo! 

Đầu dây bên kia bắc máy. Anh làm ơn cho hỏi đây phải số anh Hùng thanh tra công an không ạ?

Đúng rồi! (May quá, đã gặp)

Xin giới thiệu với anh tôi tên Bùi Thị Minh Hằng - Người đứng đơn tố cáo hành vi vi phạm pháp luật của công an phường 4 - Q.4 xảy ra ngày 1/7/2012 và đơn tôi gửi đi ngày 12/8/2012 đến nay chưa được trả lời. Ngày qua, tôi gọi tới viện kiểm sát và những nơi gửi đơn. Được họ cho biết bên anh mà cụ thể là anh đang thụ lý đơn. Vậy, xin anh cho tôi biết tại sao quá thời hạn trả lời đơn thư của công dân mà các cơ quan chức năng không trả lời cho công dân biết? Và hiện nay các anh đã điều tra đến đâu rồi?

Trả lời: À, tôi không nhìn thấy đơn của chị như thế nào cả. Thật ra là tôi đã nghỉ hưu rồi, nhưng mới được gọi vào làm lại. Mới được giao việc này, nhưng tôi cũng chưa biết mặt mũi lá đơn của chị ra sao cả...

Hỏi: Xin anh cho biết anh nói thế là sao ạ? Anh được phân công thụ lý đơn của công dân mà anh nói không biết mặt mũi cái đơn đó vậy thì anh làm việc như thế nào ạ? Anh nói anh nghỉ hưu rồi mà được phân công làm lại là sao hả anh?

Trả lời: À, thì tôi thực chất đã nghỉ hưu vì tuổi trên 50, nhưng vì có nhiều thành tích, được khen thưởng nhiều lần nên cấp trên giữ lại làm việc thêm 3 năm ( Ối zời ơi! thế này thì chết con dân rồi - Hết "năng lực" vẫn được điều động nhá! thừa nhận rồi nhá!)


Hỏi: Vậy trình độ anh đến đâu? anh biết và hiểu pháp luật thế nào mà trả lời tôi rằng anh thụ lý nhưng chưa hề biết đơn từ của tôi ra sao? Việc tôi tố cáo công an làm trái pháp luật như thế anh suy nghĩ thế nào? Công an bây giờ làm việc bảo vệ dân hay chỉ để trấn áp cướp bóc của dân?

Trả lời: Chúng tôi được phân công 2 người. Tôi và anh Sơn, nhưng anh Sơn hiện đang đi học sĩ quan an ninh ở Thủ Đức, chắc là anh ấy có đọc đơn chị và biết rõ hơn. Tôi chỉ biết là hiện nay đã báo cáo lên chỉ huy quận và chỉ huy đã yêu cầu bên công an phường 4 báo cáo để trả lời cho chị hay mời chị lên làm việc.

Hỏi: Thế sao nãy anh nói rằng anh không biết mặt mũi cái đơn của tôi thế nào?

Trả lời: À... thì tại vì chúng tôi làm 2 người, chắc anh Sơn anh ấy biết, mà anh ấy đang đi học (vòng vo - né tránh - Cò quay đây...)

Hỏi: Thế nếu cái anh Sơn kia đi học 2 năm thì vụ việc TỐ CÁO của tôi đi học theo anh ta à? Các anh ăn đồng tiền thuế của dân mà làm việc như thế có xứng đáng với danh hiệu CAND không? Theo tôi, anh nên về hưu luôn đi cho dân được nhờ, còn cái anh Sơn kia đi học làm gì lại thêm tốn tiền thuế dân tôi còng lưng nuôi nữa? Các anh là công an, hiểu biết pháp luật hơn người dân. Vậy đề nghị anh trả lời xem: Thời hạn thụ lý đơn tố cáo của công dân là bao nhiêu ngày? Thủ tục trả lời đơn thư ra sao? Các anh làm như vậy là đúng hay sai? Tại sao người dân TỐ CÁO hành vi ăn cướp tài sản và làm sai pháp luật rõ ràng như ban ngày thế mà các anh không bảo vệ luật pháp? không bảo vệ nhân dân? Vậy bây giờ công an sinh ra để bảo vệ ai? Vậy mà anh đã nghỉ hưu còn được mời vào làm thêm 3 năm như anh nói thì làm việc gì hả anh? TRẤN ÁP NHÂN DÂN À? 

Trả lời: Thì tại vì tôi có nhiều thành tích và liên tục được khen thưởng nên mới được gọi làm thêm 3 năm đấy chứ... Nhưng tôi mới vào chỗ này nên thật sự là chưa biết đơn chị ra sao mà. (Cứ chỉ khoe "thành tích" và rất "hãnh diện" vì được mời vào làm thêm 3 năm..."kéo dài thêm thời gian 'làm khổ' dân)

Nghe mãi cái điệp khúc này thiệt chán và hết chịu nổi nên tôi chủ động kết thúc như sau:

"Thôi nhé! chút nữa anh lên mạng hay youtube và nghe lại cuộc nói chuyện này giữa anh và tôi nhé! Đất nước này dân chúng còn khổ dài vì có nhiều những người CAND như các anh

Hãy trả lại 2 chữ Nhân Dân cho chúng tôi đi. Xin chào anh"

GỞI ĐẾN ĐỘC GIẢ NỖI BUỒN ĐẦU TIÊN TRONG NGÀY KHI CÓ NHỮNG VIỆC LIÊN QUAN ĐẾN CÔNG AN- CHÍNH QUYỀN... MỜI QUÝ VỊ ĐÓN XEM YOUTOBE SAU KHI TÔI TẬP HỢP TẤT CẢ NHỮNG ĐOẠN "CHỈ DẪN CỦA CÁC CƠ QUAN CÔNG QUYỀN " VỀ VIỆC TÔI GỬI ĐƠN TỐ CÁO CÔNG AN PHƯỜNG 4- QUẬN 4 VÀO NGÀY 12/8/2012

Mỗi chúng ta khi có vụ việc liên quan tới công an , chính quyền thì hãy chuần bị "tinh thần" cho mình là CƯƠNG QUYẾT- LÌ LỢM VÀ BẢN LĨNH để theo đuổi vụ việc nhé! 

Không cho phép họ ăn cướp và làm sai với dân rồi tìm cách né tránh.
Muốn cái xã hôi này văn minh tốt đẹp thì không thể nuôi dưỡng những kẻ ăn lương từ tiền thuế Dân rồi CƯỚP CỦA DÂN và Hành  hạ dân= Vô trách nhiệm như cả một hệ thống từ công an đến viện kiểm sát Q4- TP Hồ Chí Minh này
VT ngày 13-9-2012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét