Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2012

Bà Đầm Xòe : Thôi cái trò cửa quyền hành dân ấy đi! (Sở 4T hành TS Xuân Diện)

Nguồn badamxoe

Người hành là ông Nguyễn Văn Minh và bà bà Phó chanh Thanh tra Sở 4t Hà Nội cùng hai chiến sĩ công an thuộc Sở Công an Hà Nội. 

 

Tất nhiên nhóm hành dân này có thể là cậy mình có quyền để hành hoặc phải thực hiện chỉ đạo của ai đó để hành hoặc là cả hai cùng đồng tình hành.

Người bị hành là TS Nguyễn Xuân Diện.

Tôi muốn nói với các ông này rằng: Đã đến lúc thôi cái trò hành dân vô lối này đi. Vì TS Nguyễn Xuân Diện chẳng có vi phạm gì mà bị hành. TS Diện mở blog chỉ thực hiện quyền của một con người, quyền của một trí thức và quyền của lương tri buộc phải lên tiếng như hàng trăm ngàn blog khác mà thôi. Ai cũng biết những việc làm của TS Nguyễn Xuân Diện chẳng thấy có điều luật nào của Việt Nam cấm. Điều này còn được thấy khi Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam thường tuyên bố; hoặc các ông lãnh đạo nước mình đi rao giảng về chủ nghĩa xã hội của Việt Nam ở trong nước và nước ngoài vẫn " loa" lên, thậm chí còn khảng khái khảng định trong các cuộc trả lời phóng vấn với giới truyền thông trong nước và ngoài nước.

Cái thôi nữa mà tôi muốn nhấn mạnh nữa là, đất nước đang bị xâm lăng, bọn Tầu Cộng đã và đang đưa quân lớn tới xâm lược Biển Đông của Việt Nam thì cùng là dòng máu Việt với nhau ( trừ bọn Việt gian, phản đông) thì phải biết bỏ cái mâu thuẫn nhỏ, dồn sức cho việc giải quyết mâu thuẫn lớn, (mà mâu thuẫn lớn ở đây là đất nước ta đang bị Tàu Cộng hà hiếp và xâm lược). Chúng ta rất không nên tự mình làm yếu minh đi. Hành TS Nguyễn Xuân Diện vô lối như vậy là tự mình làm yếu minh đi. Làm như thế là có khác chi mình chưa lâm trận đã thua, tự mình biến mình thành mồi ngon cho quân xâm lược, như thế có khác chi tự mình làm mất đất nước mình, tự mình trao đất nước minh cho kẻ xâm lược.

Đất nước là thiêng liêng, dân tộc là vĩnh viễn, vì vậy tôi kêu gọi các ông hãy thôi hành dân kiểu này đi.

BĐX

Tóm tắt nội dung TS NXD làm việc với Sở 4T

Sáng nay, đúng 8h30′ tôi đã có mặt tại trụ sở Sở Thông tin và Truyền thông Tp Hà Nội, 185 Giảng Võ, Hà Nội, theo lịch làm việc mà Bà Phó Chánh thanh tra làm Trưởng đoàn thanh tra của Sở này áp đặt cho tôi tại thông báo đề ngày 25/6/2012.
Tôi đưa ra văn thư đã gửi tới tận tay thanh tra Sở vào chiều qua và đề nghị họ trả lời. Tuy nhiên ông Nguyễn Văn Minh, Chánh Thanh tra Sở đã bác bỏ văn thư này, và nói những vấn đề khiếu nại của tôi Sở này đang giải quyết, khi có kết quả sẽ thông báo.
Trong 8 nội dung nêu trong văn thư tôi gửi, có nội dung thứ 4 liên quan đến 2 sĩ quan công an có mặt trong đoàn Thanh tra. Tôi hỏi về vấn đề này thì ông Minh nói ông không có trách nhiệm trả lời. Khi được hỏi hai sĩ quan này thấy ghi thuộc PA71 và PA92 là theo dõi về lĩnh vực gì, thì ông Minh nói ông không biết các ký hiệu đó là gì (mặc dù trong các biên bản làm việc đều ghi), chỉ biết họ là người do Công an thành phố cử sang.
Như vậy, trong buổi sáng nay, tôi bị buộc chấp hành thanh tra theo một quyết định thanh tra và quy trình làm việc trái với các Nghị định của Chính phủ về công tác thanh tra.
Sáng nay, cũng đã có 2 biên bản được lập. Biên bản thứ nhất, sau khi hai bên ký xong, thành viên Đoàn Thanh tra đã tự ý sửa chữa vào văn bản bị tôi phát hiện và yêu cầu lập biên bản về vi phạm này, nhưng Đoàn Thanh tra không chấp nhận và chỉ đóng dấu đỏ vào chỗ bị sửa chữa.
Cuối buổi làm việc, ông Chánh Thanh tra Nguyễn Văn Minh còn đe dọa sẽ áp dụng biện pháp mạnh nếu tôi không đến làm việc với Đoàn Thanh tra.
 Tôi chỉ làm việc với họ trong buổi sáng, từ 8h30′ đến 11h30′.
Nguyễn Xuân Diện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét