Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2012

Văn Công Hùng : TRƠN TRU QUÁ (quốc hội ta ơi!)

Nguồn vanconghung

Vụ thi tốt nghiệp, hàng chục năm nay, có khi phải mấy chục năm, báo chí và mọi người phải đồng loạt kêu: ai cũng hiểu chỉ 1... ngành không hiểu. Cũng chả phải cả ngành mà chỉ một số ít bác thôi. Năm nay cũng thế, đương "thành công tốt đẹp nghiêm túc..." thì oạch phát là Đồi Ngô xuất hiện.



Nhưng dẫu xuất hiện thì cuộc thi vẫn thành công, các bác lãnh đạo bộ bảo Đồi Ngô chỉ là cá biệt. Trời ạ, các bác này quả là trên mây rồi. Các bác ra đề thi về dối trá mà các bác không dám nhìn vào sự thật, nói sự thật và nghe sự thật.


Nhân đấy lại nhớ các bác to trả lời chất vấn trước quốc hội. Trơn tru lắm, nghe các bác nói thì đất nước Nghiêu Thuấn lắm. Nhiều báo cũng đểu, khi đưa tin bác bộ trưởng bộ "giữ gìn an ninh trật tự cho cưỡng chế chứ không tham gia cưỡng chế" thì đưa kèm cái ảnh các chú công an, rất đông các chú, vũ khí tận răng, gươm giáo sáng lòe, mặt mũi đằng đằng, dắt theo cả chó nữa... làm ảnh minh họa.


Trơn tru đến mức, các loại Vina nó tiêu tiền như đốt giấy lộn thế mà các bác bộ trưởng nắm quyền bảo các bác vô can, cứ như nghe chuyện bên... Tàu.


Dân kiện ầm ầm chuyện đất cát, các bác bảo dân đồng thuận, bảo dân hoan hỉ hưởng ứng...


Cứ thế này thì nguy các bác ạ, chả lẽ bi giờ lại còn chuyện "vua cởi truồng".


Các bác đại biểu quốc hội- một số bác thôi- cũng ghê. Truy sát sạt như thế. Nhưng các bác thủ lĩnh lại ghê hơn, chuyền bóng giỏi hơn các cầu thủ Euro, và làm lơ cũng tài hơn... lái phụ.


Hơ hơ, khóc 3 tiếng cười 3 tiếng vậy...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét