Thứ Tư, 25 tháng 7, 2012

Le Nguyen : Hàng “Độc” của Xã Hội Chủ Nghĩa

Nguồn danlambao

Le Nguyen (Danlambao)  - Thói lưu manh côn đồ, ăn ngược nói ngạo như băng đảng xã hội đen và bản chất gấp lửa bỏ tay người hay vừa ăn cướp vừa la làng là đặc trưng của lò đào tạo sản xuất con người mới xã hội chủ nghĩa, thoát thai từ các nước mê muội tôn thờ chủ nghĩa cộng sản còn sót lại từ Trung cộng, Việt Cộng, Triều cộng đến Cu cộng đều như nhau cả. Chúng cứ vu cho nhân dân, những ai vạch trần sự thật về lãnh tụ, về đảng, về đạo đức ông Hồ Chí Minh, về công lao của đảng cộng sản và những người chống lại các chính sách độc tài bất công, ăn cướp trắng trợn của chúng với luận điệu xuyên tạc, gần như phát nhàm phát chán không ai muốn nghe nữa, nào là chống người thi hành công vụ, gây rối trật tự công cộng, phản động chống cộng cực đoan, bị các thế lực thù địch lợi dụng, xúi dục chống phá đảng, nhà nước...

Những luận điệu vừa ăn cướp vừa la làng như thế hiện diện khắp nơi từ đầu đường cuối phố, nơi cơ quan nhà nước, chỗ họp chi bộ đảng, trên các phương tiện truyền thông, trong các tài liệu sách vở tuyên truyền giáo dục ở mọi thời mọi nơi mọi lúc của các nước được gọi là xã hội chủ nghĩa.

Chẳng hạn như ngày xưa cộng sản Miền Bắc phát động chiến tranh xâm chiếm nước Việt Nam Cộng Hoà theo chỉ đạo của cộng sản quốc tế, chúng lại vu vạ cho Mỹ thực hiện chính sách thực dân mới xâm lăng Việt Nam và lên án chính phủ Miền Nam làm tay sai của Mỹ nhưng thực tế Mỹ cùng với các đồng minh chỉ giúp Việt Nam cộng hòa chiến đấu chống cộng sản bảo vệ Miền Nam tự do. Đến ngày nay nhiều văn kiện lịch sử từ trong nước đến ngoài nước đã được bạch hoá, chỉ ra rằng chính đảng cộng sản Việt Nam mới thật sự là tay sai cho ngoại bang qua trung gian Hồ Chí Minh tên tình báo trăm tên nghìn mặt, một nhân vật cộng sản ngoại hạng trung thành mú quáng của quốc tế cộng sản đệ tam.

Ngoài đặc tính độc ác, dối trá vốn có của cộng sản ai cũng biết, nội dung bài viết này sẽ không bàn sâu vào chi tiết chuyện vừa ăn cướp vừa la làng của ông Hồ Chí Minh và đảng cộng sản Việt nam mà chỉ nhắc đến bản chất chung của đỉnh cao trí tuệ mang màu sắc cộng sản hay nói cách khác là nét đặc trưng của con người mới, của các nước xã hội chủ nghĩa là ăn ngược nói ngạo, nhổ rồi liếm, vừa ăn cướp vừa la làng không biết ngượng mồm. 

Điển hình như thời chiến tranh lạnh giữa hai phe tư bản tự do do Mỹ lãnh đạo và cộng sản độc tài do Nga-Tàu lãnh đạo, khi phe tự do viện trợ tài nhân vật lực bảo vệ Miền Nam tự do bị họ gán ghép cho là âm mưu thôn tính Việt Nam của chủ nghĩa đế quốc, thực dân mới và khi phe xã hội chủ nghĩa viện trợ vũ khí không giới hạn, leo thang chiến tranh với âm mưu thâm độc đánh Mỹ cho đến người Việt Nam cuối cùng nhằm nhuộm đỏ Việt Nam lại được họ tự ca ngợi là làm "nghĩa vụ quốc tế."

Đến hôm nay chiến tranh lạnh đã kết thúc "đế quốc Mỹ, thực dân mới" vẫn tồn tại, phát triển ngày thêm hùng mạnh, có vũ khí siêu hiện đại, khoa học kỹ thuật hàng đầu thế giới nhưng không thấy Mỹ cướp đất, cướp nước ai cả và những nước bị thực dân mới Mỹ âm mưu xâm chiếm như phe xã hội chủ nghĩa lên án, nước nào cũng giữ được nền độc lập tự chủ giàu mạnh, toàn dân được sống trong xã hội tự do ấm no hạnh phúc thật sự như Nhật, Hàn, Đài, Sing...

Riêng các nước xã hội chủ nghĩa anh em được ngợi ca nồng ấm thắm thiết hoàn toàn độc lập tự do, tự chủ lại bị xích sắt thiết giáp xe tăng, hoả lực đại bác của nước anh em Nga Sô nghiền nát ước vọng độc lập tự chủ khi họ hoàn thành cách mạng dân tộc, chủ động tiến hành thực hiện cách mạng dân chủ nhân dân như phe xã hội chủ nghĩa hô hào trong cuộc đấu tranh giành độc lập không thông qua sự lãnh đạo của phe xã hội chủ nghĩa đàn anh, vào mùa thu 1956 ở Budapest của Hungary và mùa xuận 1968 ở Praha của Tiệp. Các nước Hung, Tiệp...nhân dân Hung, Tiệp... muốn gì mà bị xích sắt xe tăng nghiền nát, tàn bạo? Đơn giản họ chỉ muốn đất nước họ thật sự được độc lập tự chủ, nhân dân họ được thực sự tự do thực hiện cách mạng dân chủ "xã hội chủ nghĩa"mang sắc thái riêng của dân tộc họ nhưng đã bị trấn áp thô bạo, bị nghiền nát dưới xích sắt xe tăng và bão lửa của đại pháo! 

Chuyện các nước lớn xã hội chủ nghĩa phân chia đẳng cấp đàn anh, đàn em như băng đảng giang hồ can thiệp nội bộ thô bạo, trừng phạt đàn em như trường hợp Hung, Tiệp qua chiêu bài "nghĩa vụ quốc tế" không phải là chuyện cá biệt mà rất phổ biến trong nội tình các nước xã hội chủ nghĩa anh em, mô hình cai trị xã hội được tín đồ cộng sản xem là tư tưởng tiến bộ, đỉnh cao trí tuệ của loài người, ngọn cờ đầu của cách mạng dân tộc, dân chủ nhân dân với những từ ngữ lấp lánh khá đẹp như vô sản thế giới đoàn kết lại, công nhân làm chủ nhà máy, nông dân làm chủ ruộng đất nông trường, trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, thi hành nghĩa vụ quốc tế...vv..

Nhắc đến về nghĩa vụ quốc tế là nhớ đến trường hợp cộng sản Việt Nam đem quân tình nguyện làm nghĩa vụ quốc tế đi đánh dẹp Khmer đỏ hay nói cách khác là Miên Cộng ở chiến trường Kampuchea của những năm cuối thập niên 70 đến cuối thập niên 80 thế kỷ trước.Thời kỳ này rộ lên mỹ từ trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và không ai muốn"bị" trúng tuyển cả bởi thực chất "trúng tuyển" chỉ là bắt ép thanh niên làm vật thí thân cho tham vọng quyền lực của thiểu số cầm quyền. Nếu ai trốn tránh "trúng tuyển" nghĩa vụ thì chính quyền mệnh danh là cách mạng qua thủ đoạn được gọi là vận động, giáo dục con em mình thi hành nghĩa vụ quân sự sẽ triệu tập cha mẹ người "trúng tuyển"lên trụ sở ngày này qua tháng khác cho đến khi con em họ ra trình diện đi nghĩa vụ quân sự mới thôi. Vậy mà nhà nước xã hội chủ nghĩa vẫn ăn ngược nói ngạo gọi đó là quân tình nguyện! 

Cũng trong ngôn ngữ, khuôn khổ nghĩa vụ quốc tế là trường hợp Trung cộng vận động quốc tế giúp Việt cộng ký kết hiệp định chia đôi nước Việt Nam năm 1954 cắt đứt nguyện vọng độc lập tự do, toàn vẹn lãnh thổ của nhân dân Việt Nam. Rồi sau đó "viện trợ" vũ khí để Việt Nam đánh Mỹ đến người việt Nam cuối cùng trong cuộc chiến 1954-1975 qua chiêu bài giải phóng Miền Nam, thực chất là phục vụ tham vọng nhuộm đỏ toàn cầu cho cộng sản đàn anh Nga-Tàu.

Hiện nay, hệ thống nhà nước xã hội đã sụp đổ chỉ còn dăm ba nước trong đó có hai nước cộng sản anh em Trung Hoa-Việt nam ngày đêm tụng ca 16 vàng 4 tốt và cộng sản Việt Nam đàn em dù bị chèn ép vẫn hết lòng chịu nhục không dám phản đối cộng sản Trung Quốc đàn anh vì chúng hiểu rõ bản chất côn đồ hay xử nhau bằng luật giang hồ và cũng đã bị dạy cho một bài học khá đau nên cộng sản Việt nam đành lòng ngậm miệng, không dám nói gì. Thế nhưng bản chất vừa ăn cướp vừa la làng của cộng sản Trung Hoa cứ liên tục diễn ra với cường độ ngày càng dầy hơn. 

Từ việc năm xưa Trung Hoa cộng sản tấn công toàn tuyến biên giới phía Bắc Việt Nam năm 1979 nhưng ngày nay chúng tuyên truyền trên báo đài chính thống, tài liệu, sách vở phổ biến trong quần chúnh nhân dân Trung Hoa là "nhà nước ta"phản kích tự vệ, chống lại sự xâm lấn lãnh thổ của cộng sản Việt nam. Đó là luận điệu gấp lửa bỏ tay người, nói láo một cách trắng trợn nhưng cộng sản Việt Nam im như thóc, không nói gì!

Ngay cả việc muốn được yên thân, cộng sản Việt Nam ký kết hiệp định biên giới dâng hàng ngàn km2 lãnh thổ trong đó có các địa danh nổi tiếng gồm Ải Nam Quan, Thác Bản giốc, Bãi Tục Lãm... với hàng chục ngàn km2 lãnh hải ở vịnh Bắc Bộ nhưng vẫn không làm cho đàn anh Trung cộng hài lòng từ bỏ óc thực dân lẫn tham vọng bành trướng nước lớn muốn chiếm trọn cả Biển Đông làm của riêng và Cộng sản Việt Nam đàn em vẫn không nói gì, vẫn quan hệ hữu hảo, một mực nhận vơ đại diện nhân dân Việt nam nhớ ơn cộng sản đàn anh viện trợ súng đạn bắn giết đồng bào mình đời đời!

Ai cũng biết cả thế giới đều biết Trung cộng đã sử dụng vũ lực cưỡng chiếm quần đảo Hoàng sa năm 1974, chiếm một số đảo trong quần đảo Trường sa năm 1988 của Việt nam rồi tuyên bố chủ quyền không thể tranh cãi trên Biển Đông và đơn phương ra lệnh cấm đánh bắt cá trên các vùng biển thuộc chủ quyền của các nước trong khu vực Biển Đông. 

Với Philippines, Trung Cộng tuyên bố: "Trung Quốc nhắc lại quan điểm của mình là yêu cầu Philippines tôn trọng chủ quyền của Trung Quốc ở bãi cạn Scarborough, kiềm chế mọi hành động có thể làm tình hình thêm phức tạp và lan rộng."

Với Việt Nam, phát ngôn của Trung Cộng có phần cứng rắn gay gắt, có vẽ anh chị hơn: "những hành động của Việt Nam đã xâm phạm nghiêm trọng chủ quyền của Trung Quốc. Trung Quốc vô cùng bất mãn, yêu cầu Việt Nam tuân thủ nghiêm túc nhận thức chung, tuyên bố chung giữa hai bên đã ký kết và không được có những hành động khiêu khích làm lớn chuyện, làm phức tạp hóa tình hình để duy trì hòa bình, ổn định trong khu vực."

Thế giới đều biết Trung cộng vừa ăn cướp vừa la làng, chúng ỷ thế nước lớn lấn lướt, bất chấp luật pháp quốc tế ăn cướp trắng trợn lãnh thổ, lãnh hải còn lớn tiếng vu khống cho các nước láng giềng yếu, nhỏ xâm phạm chủ quyền? Chúng đưa tàu chiến trá hình tàu hải giám, tàu đánh cá, tuyên bố thành lập đơn vị hành chánh, bộ chỉ huy quân sự phủ trùm lên vùng biển đảo của các nước có chung Biển Đông. Chúng kêu gọi đấu thầu khai thác dầu khí trên thềm lục địa Việt Nam, đơn phương ra lệnh cấm đánh bắt cá trên ngư trường truyền thống của Việt nam nhưng vẫn lớn tiếng, lu loa cho rằng Việt Nam khiêu khích làm phức tạp tình hình gây ảnh hưởng đến ổn định, hòa bình trong khu vực Biển Đông, dù Việt Nam vẫn cố kiềm chế không nói gì, không dám có hành động cụ thể chống lại đàn anh, thậm chí tỏ thái độ hữu hảo với thiện chí tổ chức đại hội Việt-Trung để tưởng nhớ công ơn đời đời... cũng như bày tỏ thái độ tích cực ngăn chận, khiêng vác quăng vật, đạp vào mặt những ai xuống đường chống lại hành động khiêu khích ngang ngược của nước lớn đàn anh?

Thế nhưng, Trung Cộng vẫn không từ bỏ tham vọng bành trướng, chúng một mực leo lẻo mồm mép kêu gọi giải quyết tranh chấp Biển Đông qua đối thoại hòa bình nhưng ngôn ngữ đối thoại hoà bình của Trung Cộng rất tức cười!

Đối thoại hòa bình của Trung Cộng là tăng cường sự hiện diện thường xuyên của tàu thuyền quân sư, dân sự song song với việc tuyên bố thành lập đơn vị hành chánh, bộ chỉ huy quân sự Tam Sa trong vùng biển đảo mà Trung Cộng cưỡng chiếm của Việt Nam và tự vẽ chủ quyền hình lưỡi bò gần như chiếm trọn Biển Đông của các quốc gia biển trong khu vực như Việt Nam, Philippines, Malaysia, Brunei có chung quyền lợi ở Biển Đông. 

Ngoài ra phương pháp cũng như ngôn ngữ đối thoại hòa bình của Trung Cộng có nghĩa là chống đàm phán đa phương, phản đối các nước đem sự việc tranh chấp ra diễn đàn cũng như tòa án quốc tế phán xét và ngôn ngữ đối thoại hoà bình của Trung Cộng đặt trong khuôn khổ, trên nền tảng, cơ sở thảo luận trước tiên là các nước liên hệ khu vực Biển Đông phải công nhận chủ quyền không thể tranh cãi của Trung Cộng ở Biển Đông theo bản đồ hình lưỡi bò họ tự vẽ?

Với tuyên bố ngang ngược du côn, hành động ăn cướp trắng trợn của Trung Cộng chung quanh biến động Biển Đông, chính họ mới là đối tượng khiêu khích làm tình hình thêm phức tạp, cần kiềm chế tham vọng để duy trì hòa bình ổn định trong khu vực. Thế mà Trung Cộng lại lớn lối răn đe, vu khống Việt Nam, Philppines xâm phạm chủ quyền của họ, đúng là du côn ăn ngược nói ngạo, vừa ăn cướp vừa la làng như băng đảng giang hồ sống ngoài vòng pháp luật, thuộc loại sản phẩm trí tuệ độc quyền, là hàng độc tiêu biểu của con người mới và của các nhà nước xã hội chủ nghĩa, đỉnh cao trí tuệ loài người? 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét