Thứ Hai, 2 tháng 7, 2012

Nguyễn Tường Thụy : BIỂU TÌNH TẠI NHÀ - 1/7/2012.

Nguồn nguyentuongthuy

NTT: Thông tin nóng hổi về tình hình biểu tình tại Hà Nội và Sài Gòn, các bạn đã được cập nhật tức thời ở nhiều trang mạng tường tuật trực tiếp. Chúng tôi chỉ xin đề cập đến một góc nhỏ của sự kiện biểu tình ngày 1/7/2012.

.

Ngày hôm nay, có một số biểu tình viên bị canh giữ hoặc bắt bớ không cho tham gia biểu tình chống Trung Quốc. Mặc dù vậy, các tình viên không chịu ngồi yên, đã nghĩ ra cách biểu tình rất độc đáo.

Bùi Hằng bị mật vụ chặn 2 đầu tắc xi, khống chế rồi bắt cóc. Chúng áp giải Hằng về khách sạn để vu khống có chứa ma túy nhưng bị Hằng lớn tiếng vạch mặt nên chúng gọi xe từ Vũng Tàu tới công an quận 3 đi lòng vòng, cuối cùng thả về nhà tại Vũng Tàu.

Không tham gia biểu tình cùng đồng bào yêu nước Sài Gòn được, Bùi Hằng tổ chức biểu tình tại nhà, rất hoành tráng.

.

Căn nhà 106 Lê Hồng Phong f4 Vũng Tàu, Bùi Hừng gọi vui là Trung tâm biểu tình Vũng Tàu. Cô kể, có cả khách Nga đến xem. Bùi Hằng nói chuyện với họ bằng tiếng Nga về việc cô bị chính quyền đối xử như thế nào. An ninh thấy thế vội đến đuổi những người bạn Nga đi.

Trường hợp Trần Thị Nga ở Phủ lý, như chúng ta đã biết, cô bị cả chục người bám sát, canh từng bước đi cả ngày lẫn đêm. Không lên Hà Nội tham gia biểu tình được, cô cũng nghĩ ra hình thức biểu tình riêng cho mình.  Bé Phú mặc áo No – U cùng mẹ  đi một vòng quanh khu vực. Hai mẹ con đứng dưới trời mưa trước cửa đồn công an Phường cho các chú CA  thấy tinh thần yêu nước của mẹ con bé Phú không hề thuyên giảm.

Trước cửa nhà và xe đạp của bé Phú dán biểu ngữ "PHẢN ĐỐI TRUNG QUỐC XÂM LƯỢC" "ĐẢ ĐẢO CÔNG AN HÀ NAM ĐÀN ÁP PHỤ NỮ VÀ TRẺ EM"

Sau lưng áo bé Phú có biểu ngữ "ĐẤT NƯỚC GỌI CHÚNG CON CÓ MẶT. VÌ BÌNH YÊN XÃ TĂC SƠN HÀ":

.

.

Còn Trịnh Kim Tiến, khi vừa xuống tắc xi trước cổng nhà thơ Đức Bà thì an Ninh đến gây chuyện. Sau khi không thể tham gia biểu tình ở công viên 30/4, cô về và thể hiện lòng yêu nước tại nhà:

.

.

01/07//2012

NTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét