Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2011

Tin nóng về phản ứng của nhóm người biểu tình yêu nước khi bị Tòa án Q. Đống Đa bác đơn kiện Đài PT & TH Hà Nội!

Nguồn : trích từ basamnews Tin thứ Sáu, 21-10-2011

9h30′:

TIN NÓNG! Tòa án Quận Đống Đa vừa trả lời bác đơn của những người biểu tình kiện Đài Phát thanh&Truyền hình Hà Nội. Hiện đang có gần hai chục bà con tập trung tại Tòa. Chi tiết xin được bổ sung sau … A! Đây rồi, blogger J.B. Nguyễn Hữu Vinh vừa gửi – mời bấm vô hình, phóng to coi cho rõ – >

9h45′:

- Hiện có khoảng 30 "biểu tình viên" tập trung ở Tượng đài Quang Trung, thắp hương, căng biểu ngữ "Hãy tôn trọng sự thật!", "Đòi công lý", và đang chuẩn bị kéo tới Đài PTTH HN.

10h25′:

- Một cuộc biểu tình kiểu mới sắp diễn ra trước trụ sở Đài PTTH-HN (và có thể sẽ có nhiều cuộc nữa trong thời gian tới):

"Mẹ Việt Nam anh hùng thời chống … bành trướng"

Chuẩn bị

Lên đường!

Trên đường Thái Hà

Trước Đài PTTH-HN

Cám ơn blogger J.B. Nguyễn Hữu Vinh đã kịp thời gửi ngay từ "mặt trận"(chống bành trướng) những hình ảnh này

10h40 – Đoàn đang có mặt trước trụ sở Đài PTTH-HN. Công an cũng đã kéo tới khá đông, đang giật khẩu hiểu của người biểu tình … Đặc biệt lực lượng giữ trật tự này có cả súng (chắc rút kinh nghiệm của Gaddafi?).

Có lẽ "súng" là của lực lượng cảnh sát bảo vệ thường xuyên khu vực này, không phải của lực lượng được điều tới "giữ trật tự"

11h15′ – Phía Đài PTTH-HN đã mời 3 đại diện của những người biểu tình vào trụ sở và trả lời sẽ trình lãnh đạo yêu sách của người biểu tình, vì tuần này GĐ Trần Gia Thái đi vắng.

Một trong ba vị đại diện vừa ra khỏi trụ sở Đài

13h35′:

TIN NÓNG: TOÀ ÁN NHÂN DÂN QUẬN ĐỐNG ĐA TRẢ LẠI HỒ SƠ VỤ KIỆN  —  (Nguyễn Xuân Diện).

HÀ NỘI: BIỂU TÌNH TRƯỚC TRỤ SỞ ĐÀI TRUYỀN HÌNH HÀ NỘI  —  (Nguyễn Xuân Diện).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét