Thứ Ba, 30 tháng 8, 2011

Phong Trần : Nhanh nhẩu đoảng

Nguồn ethongluan

thứ hai, 29 tháng 8 2011 20:59

phongtran"...Rước giặc vào nhà, đem công an che chắn bảo vệ giặc, người dân tấc sắt trong tay không có, đi biểu tình chống giặc thì sai công an đạp vào mặt dân. Bây giờ lại hô hào dân góp phần bảo vệ chủ quyền thì còn có thằng chính quyền nào đểu hơn không?..."

 

Nhà báo nhớn Tam Dương của vỉa hè Hà Nội đang lang thang trên đường Cổ Ngư thì đụng đầu nhà phản biện sừng sỏ Ba Đê (không ai biết đích danh cụ, ai hỏi thì cụ nói tao là Ba Đê vì tao Đéo theo Đảng, Đéo tinĐảng và Đéo sợ Đảng). Vồ được cụ Ba Đê, Tam Dương mừng như anh Ba Dê (tức Ba Dũng) vồ được em tân đại biểu quốc hội Én Vàng. Tam Dương vội vã lôi cụ Ba Đê vào quán bia bụi bên bờ hồ tham vấn.

Tam Dương: Lão trượng đi đâu mà thần sắc ảm đạm như mả Đạm Tiên vậy?

Ba Đê: Lão đang điều tra xem thằng nào trong Uỷ Ban Nhân Dân thành phố Hà Nội ra cái thông cáo quái gở nhất thế giới này.

Tam Dương: Cái thông cáo gì vậy lão trượng?

Ba Đê: Thì cái thông cáo đòi người ta chấm dứt biểu tình chống Trung Cộng chứ còn cái thông cáo nào nữa. Chú mày sao hôm nay lẩm cẩm vậy như lão Trọng Lú vậy.

Tam Dương: Hà Nội ngày nào nó chả ra thông cáo, thông chồn, thông chuột... biết cái nào mà mò.

Ba Đê: Ô-kê! À quên, chú mày là Tây nên tớ phải nói đắc-co mới chỉnh. Mẹ kiếp thông cáo của Uỷ Ban Nhân Dân mà đếch có số má, đếch có thằng nào dám ký tên; tù mù như thằng mù đi ăn trôm gà ấy.

Tam Dương: Hay là thông cáo giả của bọn phản động.

Ba Đê: Giả mà báo chí nhà nước dám đăng à.

Tam Dương: Thế cái thông cáo nó nói gì vậy?

Ba Đê: Mở đầu nó nói từ tháng 6 đến nay, toàn thành phố Hà Nội liên tiếp diễn ra các cuộc tụ tập, biểu tình, tuần hành tự phát phản đối Trung Quốc xâm phạm chủ quyền biển đảo của Việt Nam.

Tam Dương: Hết xảy con bà Bảy! Như vậy là UBND Tp Hà Nội đứng về phe yêu nước rồi. Hoan hô UBND Tp Hà Nội.

Ba Đê: Hoan hô cái con khỉ. Nó vừa nói biểu tình chống Trung Quốc là tự phát rồi sau lại uốn lưỡi nói tụi tớ bị các thế lực chống phá nhà nước Việt Nam trong và ngoài nước kích động.

Tam Dương: Thế là thế nào! Đã nói là tự phát sao còn nói là do phản động lãnh đạo.

Ba Đê: Bởi vậy lão mới nói cái thằng viết thông cáo ngu như Bò.

Tam Dương: Cụ nói như vậy tội nghiệp và oan ức cho con Bò quá, vì con Bò chắc còn khá hơn thằng viết thông cáo.

Ba Đê: Nó còn nói biểu tình như vậy là làm xấu hình ảnh Hà Nội, thành phố vì hòa bình, là tác động xấu đến đường lối đối ngọai của Đảng và Nhà nước… Chao ôi, một thành phố có biểu tình là thành phố xấu xa thì các thành phố lớn trên thế giới như New York, London, Cairo, Paris… đều là những thành phố xấu hay sao.

Tam Dương: Chí lý. Chắc đối với họ những thành phố nào giết người biểu tình, đánh đập người biểu tình, đạp vào mặt người biểu tình… mới là thành phố hoành tráng. Họ nói Hà Nội là thành phố vì hòa bình nên không được biểu tình chống xâm lược thì kẻ hậu sinh này không hiểu được xin cụ chỉ giáo.

Ba Đê: Chú mày ở xa nên không hiểu được cái lưỡi chuyên liếm láp "quà" đút lót của lũ tham quan. Cái ông Nguyễn Đức Nhanh vì nhanh quá hóa vụng. Hắn muốn rửa mặt cú đạp mặt ô nhục của thằng đàn em, đại úy công an tên Minh, nên "thanh minh thanh nga" rằng công an không bao giờ chủ trương đàn áp biểu tình yêu nước. Bởi vậy sau đó hắn không dám cho thuộc hạ đánh đập người biểu tình nữa nhờ vậy bọn tớ biểu tình thoải mái. Bọn Thái thú Tàu bèn kêu mấy tay lãnh đạo ở Hà Nội vào mắng cho một trận nên thân. Các anh lủi thủi về, tay nọ đổ cho tay kia, anh nào anh nấy như gái ngồi phải cọc, đùn đẩy nhau, cuối cùng mới nặn ra cái thông cáo nặc danh này.

Tam Dương: Ông Nhanh là giám đốc công an Hà Nội nói không đàn áp biểu tình tức là không cấm biểu tình, UBND Hà Nội lại ra thông cáo cấm biểu tình vậy thì mình nghe ông nào? Chả lẽ ông Nhanh yêu nước hơn UBND Hà Nội sao?

Ba Đê: Chú mày lại mắc tội ngây thơ nữa. Anh nào cũng yêu tiền hơn yêu nước. Anh đếch nào cũng lo bảo vệ cái chỗ ngồi của mình, nên mới có cái cảnh "trống đánh xuôi kèn thổi ngược" như vậy. Cái ông Nhanh nói biểu tình yêu nước là tự phát để trốn trách nhiệm đàn áp biểu tình. Cái ông UBND cấm biểu tình để làm đẹp lòng các quan thái thú Tàu, đem vấn nạn biểu tình đổ lên đầu ông Nhanh.

Tam Dương: Vậy chủ nhật tới cụ có đi biểu tình không?

Ba Đê: Chú mày quên mất tên tớ là Ba Đê à.

Tam Dương: Bái phục! Bái phục. Mà nhà cháu xin hỏi cụ nhé. Có ai xúi bẩy dân đi biểu tình chống Trung Quốc xâm lược không?

Ba Đê: Thế ai xúi nhân dân ta đứng lên chống thực dân Tây, phát xít Nhật? Ông Hồ đem chủ nghĩa Mác-Lê về nước có bị cụ Xít hay cụ Mao xúi không? Nhân dân ta từ thời dựng nước tới nay chống giặc xâm lăng phương Bắc mà phải chờ ai xúi thì Tàu nó cai trị mình từ đời tiên kiếp nghiệp lai rồi.

Tam Dương: Nhà cháu xin nhất trí một trăm phần trăm với lão trượng.

Ba Đê: Cuối bản thông cáo nó còn muối mặt khuyên nhân dân hăng hái tham gia phong trào thi đua yêu nước, góp phần bảo vệ chủ quyền , biên cương của Tổ Quốc. Thúi không ngửi được. Không cho người ta biểu tình chống xâm lược rồi lại bảo người ta góp phần bảo vệ chủ quyền, biên cương của Tổ Quốc, bố ai mà hiểu được. Rước giặc vào nhà, đem công an che chắn bảo vệ giặc, người dân tấc sắt trong tay không có, đi biểu tình chống giặc thì sai công an đạp vào mặt dân. Bây giờ lại hô hào dân góp phần bảo vệ chủ quyền thì còn có thằng chính quyền nào đểu hơn không?

Tam Dương: Thì chúng ta đang sống trong thời kỳ đồ đểu mà. Nước có vua đểu, triều đình đểu có công an đểu, láng giềng đểu có mười sáu chữ vàng đểu. Đất nước ta ra ngõ gặp toàn đồ đểu.  

Ba Đê: Ta hỏi chú mày nhé, cái anh Đẻ Hùng mới nhảy vào ghế chủ tịch Quốc Hôi, ngồi chưa nóng đít đã thở ra cái giọng ôm chân Tàu thì còn thằng đảng viên nào dám chống Tàu nữa.

Tam Dương: Thế hắn nói cái gì vậy cụ?

Ba Đê: Hắn tuyên bố trước rằng: "Ta với Trung Quốc cần hòa bình, hữu nghị và hợp tác - đoàn kết để hai dân tộc cùng tiến lên XHCN". Tàu nó bắt nạt mình như chiếm cà hai quần đảo của mình, đóng cửa biển Đông của mình, bắt nạt mình như thế mà còn xin hợp tác và đoàn kết với nó thì có cái ngu nào ngu hơn ngu này không? Có khác nào xin đầu hàng nó không? Lại còn ngu hơn nữa khi nói ta làm thế để tiến lên XHCN. Tiến lên XHCN để dâng nước cho Tàu thì cái XHCN này là Xã Hội Cống Nạp rồi.

Tam Dương: Thế thì Đẻ Hùng phải đổi tên là Đểu Hùng.

Ba Đê: Đểu thì có, nhưng Hùng thì không.  

Sau đó một già một trẻ ngồi phệt xuống bãi cỏ, thở hắt ra như hai kẻ bị thất tình.

Phong Trần
(quán chủ Phong Trần quán)

© Thông Luận 2011


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét