Thứ Năm, 15 tháng 12, 2011

Trần Khải Thanh Thủy : Lưỡi không xương lắm đường lắt léo

Nguồn diendanctm


Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nổi hứng tuyên bố... đại
Lời ông bà dạy cấm có sai, đặc biệt trong trường hợp của "ngài tưởng thú" Nguyễn Tấn Dũng.

Năm 2006, chàng lên nhậm chức, giữa văn võ bá quan và hàng triệu người dân, liền nổi hứng um xùm tuyên bố: "Nếu không triệt phá được tham nhũng, tôi sẽ xin từ chức"...

Quả thật, "trăm con voi không được bát nước xáo". Trăm lời Dũng nói không một lời đáng tin, đến nỗi các cựu sĩ quan trong câu lạc bộ sĩ quan công an (số 70 Trần Quốc Toản Hà Nội) phải gọi là Nguyễn Tán Dóc, còn bà con thì đặt vè khắp nơi:
Thằng Cuội ngồi gốc trung ương
Để dân chết đói, thảm thương khốn cùng
Thứ nhất sợ kẻ anh hùng
Thứ nhì sợ kẻ cố cùng...ngồi dai
 Nhiệm kỳ một, nhiệm kỳ hai
Luồn trôn, tham nhũng hỏi ai bằng mày?
Miệng nói thì rõ là hay
Nhưng ai yêu nước thì... bay mất đời
Ngay từ khi "ghế cao ngồi tót xỗ sàng" là hàng nghìn dân oan, dân thường, dân chủ bị dán xuống nền xi măng của nhà tù, trại giam mà tội của họ chỉ là "hưởng ứng lời kêu gọi của thủ tướng, chống tham nhũng đến cùng".
Bao nhiêu số phận khuynh gia bại sản, bao nhiêu cuộc đời lầm than khốn khó chỉ vì...cả tin vào tài uốn ba tấc lưỡi của Dũng. Lắm người dân từng hồ hởi: "Đến ghế thủ tướng mà ông ấy còn từ được, thì dân đen chúng tôi, ngồi bệt xuống đất rồi, còn gì để mất mà chả ủng hộ ông ấy". Kết quả còn chút tự do về thân xác cuối cùng cũng bị bậu xậu, tay chân của Dũng tước đoạt nốt, ngồi trong tù chỉ biết ngửa cổ than. Thật là:
Khổ ba họ, khó ba đời
Tả tơi suốt kiếp làm người Việt Nam
 Ông bà theo đảng đánh Pháp, cha chú theo đảng đánh Mỹ còn mình theo cộng sản...giết tương lai của chính mình và vợ con. Cái kiếp phận làm người ở Việt Nam trong triều đình cộng sản của tên thái thú họ Nguyễn là như vậy. Ra đường chỉ cần nhìn họ một lần là đủ thấy đau đớn và kinh hoàng bởi những khuôn mặt diễn tả trung thành nỗi nghèo cực, khổ thâm lâu dài và cơn túng quẫn tột cùng của thời đại đồ đểu. Những cái mặt hóp héo, tái xám, hai con mắt trũng sâu như lỗ đáo trong bức hình vẽ đầu lâu xương chéo của sở điên nặng( Sở điện lực), và cái miệng lệch lên tận mang tai lúc nào cũng như mếu...
 Để tiếp tục "chống tham nhũng", sau nhiệm kỳ 5 năm (2006-2011) Dũng lại...chống lưỡi một lần nữa để ở lại nhiệm kỳ hai, và gần 90 triệu người dân Việt Nam trở thành nạn nhân của Dũng:
Ném dân đen trong bể khổ khốn cùng
Vùi dân tộc dưới đáy cùng nhân loại 
Dối Trời, lừa dân đủ muôn nghìn kế
Động binh, gây oán, bắt giữ người ngay
Tham nhũng, hôn quân, luồn sâu, đục khoét
Tận thu thuế má 21 khoản thu...

Tàn phá cả côn trùng, thảo mộc
Độc ác hơn bè lũ tay sai
Dân khổ trăm đường Dũng ngồi ngất ngưởng
Hút máu dân bòn rút quỹ công
  Bắt tay cùng lũ Bắc Kinh
   Mặc cho trí thức, dân tình kêu la
Chuyện về Dũng, đớn đau thay, vì hậu quả của nó đã vượt qua biên giới Việt Nam, từ việc bán bôxit Tây Nguyên cho Tàu cộng, đến việc sai người bắt bớ đàn áp các cuộc biểu tình chống Trung cộng, đến mức nhiều cựu sĩ quan công an và quân đội phải hỏi: "Hay Nguyễn Tấn Dũng là người của Trung Quốc cài vào để phá Việt Nam ta"?
 Làm thủ tướng cần có tài kinh bang tế thế trên cơ sở học hành chu đáo, Dũng có gì ngoài sự tham lam, dốt nát, ngu đần, tráo trở và lật lọng? Vì thế cả dân tộc Việt Nam phải è lưng trả giá cho tên Thái thú họ Nguyễn này thật không biết bao nhiêu mà kể, đơn giản vì một sai lầm của lãnh đạo, cả dân tộc phải trả giá cả trăm năm. Kể từ 2006 đến nay, anh em, cha con và tay chân nhà Dũng đã gây ra không biết bao nhiêu sai lầm và hiểm họa cho đất nước và con người Việt Nam. Chỉ tính một vụ điển hình như Vinashin, số tiền thất thoát đã lên tới 5-6 tỉ USD, tính ra đầu người dân Việt Nam, từ cụ già gần đất xa trời, đến đứa bé còn ẵm ngửa, trung bình mỗi người phải gánh 1,5 triệu VND mới có được số tiền này. Trong điều kiện khó khăn ở Việt Nam, 5-6 tỷ USD này có thể nuôi sống được bao nhiêu triệu người? Nhất là các vùng quê nghèo khó, bao nhiêu gia đình có thể "xóa đói giảm nghèo" nhờ số tiền 1,5 triệu này. Vậy mà vào túi cha con họ Nguyễn, số tiền tỷ này chưa đủ để vinh thân phì gia, cũng chưa thể thỏa mãn lòng tham vô đáy của lũ sâu mọt dưới quyền...
Còn vụ bô xít Tây Nguyên thì quả là một thất bại ê chề, đau đớn và sẽ mang tính hủy diệt đến bao đời con cháu, vì nó sẽ thải ra lượng bùn khổng lồ, không thể xử lý nên vô cùng nguy hiểm đó là bùn chứa NaOH, tức xút ăn da, một hóa chất cơ bản và bền vững lâu dài. Chỉ cần nhỏ một giọt xút đậm đặc vào bất cứ đâu trên cơ thể người sẽ gây thủng thịt da, huống hồ cả một khối lượng bùn khổng lồ như thế, hàng trăm năm sau cũng không thể tiêu hủy được. Trong khi một nhà máy cỏn con như Vedan hoặc 90% các doanh nghiệp Việt Nam khác còn xử lý nước thải không xong thì phương án đào hồ chứa lượng bùn đỏ khổng lồ sẽ như thế nào? Hay chỉ là chuyện mơ hão, hao mỡ mà thôi? Cuối cùng thì chỉ có nhân dân Việt Nam là người gánh đủ. Vì thế Ba Dũng lại trở thành cha đẻ của các vần thơ "cạo":
Tán dóc là Tán dóc ơi
Cấp II chưa đỗ đã ngồi...bí thư
Biến dân thành kiếp lao tù
Thằng giỏi thì bắt, thằng ngu thì dùng
Nhân dân bế tắc khốn cùng
Thanh niên trai tráng dở khùng, dở điên
"Cháy nhà đã lòi ra mặt chuột" càng hô hào chống tham nhũng quyết liệt, Dũng càng quyết liệt vơ tiền, vàng, ngoại tệ, bất động sản và đất đai cho mình cùng cả đại gia đình và bậu xậu nhiều thêm.
 Chỉ một cái nhà thờ họ to, đẹp, đàng hoàng ( hơn cả chục lần đền thờ anh hùng Nguyễn Trung Trực) đã trở thành "bia miệng" trong dân chúng Việt Nam, hơn nữa còn nhà ở của Dũng xây dựng trên một khu đất rộng hơn 3.000 m2 tọa lạc tại đường Nguyễn Trung Trực( phường An Hòa – Rạch Gía) đang cho công ty bảo hiểm thuê (vốn có nguồn gốc từ việc quy hoạch các thửa ruộng của hàng chục người dân từ thời Dũng còn làm bí thư tỉnh Kiên Giang). Từ 2006, khi lên chức thủ tướng lại được thêm nhà ở Sài Gòn, thật là nguồn vốn bất tận của ngài tưởng thú lưu manh...
Cây xăng của mẹ đẻ Nguyễn Tấn Dũng tại cầu Quay - An Hòa - Rạch Gía, nơi chứa xăng cung cấp cho Đòan xe taxi hàng trăm chiếc của Tư Thắng (em Ba Dũng) ngang dọc khắp các nẻo đường Miền Tây, với các tên như Gia Thảo, Phương Trinh, Hoàn Mỹ…. Đậu ngổn ngang chiếm lòng lề đường trong thành phố cũng là chủ đề bàn tán cho người dân Miền Nam, Việt Nam. Tiền ở đâu ra mà hai anh em nhà Dũng tậu một lúc hàng trăm taxi như thế, nếu không phải tiền vơ vét của dân? Trong khi người Việt Nam coi ô tô là đồ chơi của con nhà giàu, hàng nghìn gia đình may ra mới có một, hai chiếc. Ngày ngày chỉ chạy xe máy không thôi cũng đã khốn khổ vì tiền xăng rồi...Còn xe của anh em nhà Dũng thì bò lổm ngổm trên đường như cua như cáy dưới nắng mặt trời. Phải chăng đây chính là những lợi thế trong việc kinh doanh "quyền lực" của ngài tưởng thú? Đâu có tiền là Ba Dũng vơ. Ba Dũng có quyền thì Ba Dũng tham?
Nhà của Nguyễn Hữu Khai, đàn em Dũng và xe taxi của anh em nhà Ba Dũng, Tư Thắng
Nhà thờ họ và nhà riêng của Nguyễn Tấn Dũng tại Kiên Giang
Ngoài của chìm của nổi trong nước Nguyễn Tấn Dũng còn cả tỷ USD gửi ở các ngân hàng nước ngòai nữa chứ, kể sao cho hết, tính sao cho xuể? Suy ra vàng, ngoại tệ, đất đai là những món ăn không thể thiếu của ngài "đày tớ" nhân dân này
Không chỉ ăn bẩn, ăn dày, Nguyễn Tấn Dũng còn một tay che ánh mặt trời tiếp tay cho đàn em làm bậy, cụ thể là Nguyễn Hữu Khai- một cán bộ cao cấp trong thường vụ Tỉnh uỷ, tên này đã dùng quyền lực tham nhũng hàng chục tỷ đồng từ các phi vụ mua tàu Hải Âu (kê khống gía), đục khóet gian lận khi xây dựng công viên An Hòa- Kiên Giang, cấu kết với nhiều cán bộ trong tỉnh ủy xẻ quảng trường Lạc Hồng để bán nền nhà, đồng thời dùng thủ đọan chiếm đọat nhiều nền có vị trí "ngon " nhất.. Dư luận phẫn nộ đòi đưa vụ án này ra ánh sáng, nhưng tất cả đã được Tư Thắng dàn xếp trước với anh ruột, thế là mọi chuyện đều...ổn thỏa.
Bệnh viện Bình An – Rạch Gía có tới 80% cổ đông là cán bộ cao cấp của tỉnh Kiên Giang, nơi các quan rửa tiền và hút máu người bệnh không thương tiếc, từ việc khám chữa bệnh cho đến việc bán thuốc …cũng là đám tay chân tin cẩn của Dũng, nhờ Dũng mà trục lợi, đầu tư trên cơ sở "đục nước béo cò"
Nhà thờ họ và nhà riêng của Nguyễn Tấn Dũng tại Kiên Giang
Bí thư tỉnh ủy tỉnh Kiên Giang là Trương Quốc Tuấn tự tay ký xuất ngân quỹ nhà nước cho con đi học nước ngòai hơn 700 triệu VNĐ, nhưng lại là ứng cử viên sáng gía của đại biểu Quốc hội khóa 12 do anh Ba Dũng nâng đỡ ra Hà Nội …. để tạo phe cánh cho cái ghế Thủ tướng vững chắc hơn *.
Có lẽ bị cái chết của cha con nhà độc tài Muammar Gaddafi ám ảnh nên mới đây, Dũng lại đăng đàn để tiếp tục khươ môi múa mép rằng sẽ ra luật biểu tình, rồi công nhận hai hòn đảo Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam (Lẽ ra phải công bố từ 2001 khi đang là phó thủ tướng). Tất nhiên cái gì phải đến, sẽ đến, việc Tấn Dũng quay ngoắt lại với các quan thầy Trung Hoa là do cuộc họp về biển đông được tiến hành ở Nam Dương, 12 trong số 16 nước có mặt trong cuộc họp phản đối ý đồ xâm lược của Trung cộng, đứng đầu là Mỹ, Nga, Nhật Bản, Đại Hàn, Ấn Độ v.v. Chỉ mấy nước còn lại như Lào, Miên, Miến Điện là không dám lên tiếng. Biết rằng gió đã xoay chiều, Việt Nam có thể núp dưới bóng rợp của Mỹ mà không lo bị ông bạn láng giềng lôi 16 chữ vàng và quan hệ 4 tốt ra dọa, lại muốn phỉnh phờ 87 triệu người dân Việt Nam một phen chơi, nên đã tung ra câu trả lời tưởng như được lòng dân ấy, nhưng ngay sau khi ông ta đưa ra luật biểu tình cũng là lúc hai mẹ con nhà yêu nước Bùi thị Minh Hằng bị bắt, các cơ sở giáo xứ như Thái Hà, Mỹ Lộc tiếp tục bị côn đồ tấn công, hàng trăm người yêu nước trước đó không được thả.
500 năm trước, Sấm ký Trạng Trình hé lộ điềm báo:
Ông Trần là bậc thanh minh
Lạc ra hải ngoại ẩn mình nơi nao
Phá đồng mới chịu ngồi cao
Bấy giờ thiên hạ lao xao tìm về
Cùng nhau thịnh trị bốn bề
Nước Nam lại đổi quốc kỳ Việt Nam
Đại ý: Trời đã sai Thánh Trần là bậc thanh minh xuống để cùng toàn dân trừng trị đảng cộng sản Việt Nam bạo tàn. Nhân dân Việt Nam từ việc phẫn nộ, bất bình mà thắng được sự sợ hãi. Tất cả tôn giáo cũng vậy. Đầu tiên mình tự giúp mình (người Hải ngoại giúp người trong nước, sau đó nhờ sự lên tiếng của cộng đồng Hải ngoại mà được quốc tế giúp). Từ đó Nước Việt Nam lật sang trang sử mới (trước năm 2014 và có thể sớm hơn). Lũ thái thú bán nước, bán biển sẽ chạy như vịt què sống lưu vong bên Tàu. Trung cộng sẽ tan vỡ từng mảnh (năm 2016) như Liên xô năm 1991**. Đó là ý trời và đó cũng là ý người dân Việt Nam mong muốn. Người trị kẻ ác, trời trị mưu gian. Mưu gian của tên Thái Thú họ Nguyễn này sẽ bị trời trị trong một thời gian không xa nữa.
Đừng đợi. Xin hãy cùng nhau giúp Trời một phen.
Sacramento 7/12/2011
TKTT

**http://saohomsaomai.wordpress.com/2011/05/08/nh%E1%BB%AFng-l%E1%BB%9Di-tien-tri-c%E1%BB%A7a-tr%E1%BA%A7n-d%E1%BA%A7n/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét