Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2011

Ca sĩ Mạnh Đình biểu diễn tại giáo xứ Thái Hà ngày 23/12/2011

Nguồn nguoibuongio

Nhân dịp liên hoan chào đón Giáng Sinh tại giáo xứ Thái Hà. Nam ca sĩ hải ngoại Mạnh Đình đã đến dự theo như theo anh nói là một lời mời tình cờ của người bạn.

Mạnh Đình cũng thổ lộ tuy lần đầu tiên đến giáo xứ Thái Hà, nhưng anh đã nghe nhiều về giáo xứ Thái Hà qua tin tức lúc anh ở bên Hoa Kỳ. Anh rất xúc động khi có mặt ở đây để tận mắt thấy những gương mặt giáo dân và linh mục, tu sĩ Thái Hà

Dưới sự hâm mộ nồng nhiệt của khán thính giả giáo xứ Thái Hà, nam ca sĩ Mạnh Đình đã thể hiên hai ca khúc là Bài Thánh Ca Buồn và Hai Mùa Noel.

Nhạc phẩm Bài Thanh Ca Buồn được trình diễn cùng với ca sĩ Linh Mục Xuân Đường và ca sĩ Hải Thiên

DSC-0017.JPG?et=fCu63E0njkFG3p17tfHmNw&nmid=0
DSC-0240.JPG?et=UPruiprOyLm2GQje1Y%2Cqgw&nmid=0DSC-0282.JPG?et=xQ3N0JFNnTgKAG1mAPYE5g&nmid=0
DSC-0352.JPG?et=uQs1bx7NFJzkSALfkCQMaA&nmid=0

**********************

Liên hoan văn nghệ mừng Giáng Sinh tại giáo xứ Thái Hà tối ngày 23.12.2011

VRNs (24.12.2011) – Hà Nội – Tối 23.12.2011 không khí Giáng Sinh tràn ngập giáo xứ Thái Hà, tuy rằng trước đó một vài sự thiếu thiện chí của chính quyền Hà Nội khi gây áp lực ngăn cản thiếu nhi mẫu giáo của một số trường đến tham quan lễ Noel của người Công Giáo tại giáo xứ Thái Hà.

Đông đảo bà con giáo dân gần xa đến dự liên hoan văn nghệ. Đặc biệt có nhiều vị khách từ xa cũng đến dự và tham gia chương trình như ca sĩ Phi Nguyễn từ trong Nam, ca sĩ Mạnh Đình từ hải ngoại và những khách quốc tế. Chia sẻ tâm tình với giáo xứ Thái Hà, nam ca sĩ Mạnh Đình cho biết anh đã biết về giáo xứ Thái Hà từ mấy năm nay qua những tin tức trên truyền thông quốc tế. Và khi được biết một ca sĩ đàn em là ca sĩ Hải Thiên có chương trình ở giáo xứ Thái Hà ngỏ lời mời, nam ca sĩ Mạnh Đình đã nhận lời ngay. Anh cho biết rất xúc động khi được thấy bà con, linh mục giáo xứ Thái Hà tận mắt bằng xương, bằng thịt. Ca sĩ Mạnh Đình trình diễn trong trang phục diễn có lẽ giản dị nhất của anh từ trước đến nay. Bài hát có tên Bài Thánh Ca Buồn do ca sĩ Mạnh Đình thể hiện phần đầu và phần sau với hai ca sĩ nữa là Hải Thiên và Linh Mục Phaolô Nguyễn Xuân Đường. Hình ảnh ba nam ca sĩ trình diễn nối lời hát nhau khiến khán giả có cảm giác được chứng kiến một màn diễn thực thụ, trên một sân khấu lớn chuyên nghiệp. Bài hát Hai Mùa Noel do Mạnh Đình đơn ca được sự tán thưởng cuồng nhiệt của đông đảo các giáo dân Thái Hà. Tiếng vỗ tay không dứt khi anh hát xong, nhiều tiếng hô đòi anh tiếp tục trình diễn.

Xen tiếp những tiết mục múa, hát của các đội, ca đoàn giáo xứ Thái Hà với những màu sắc phong phú, nội dung đa dạng cũng như ý nghĩa về ngày Giáng Sinh. Phần cuối cả khán trường giáo xứ Thái Hà bùng nổ sự hưng phấn cao điểm khi nam ca sĩ Phi Nguyễn châm ngòi với phong cách dân dã, bốc lửa và quyến rũ với những nhạc phẩm sôi nổi như Một Lần Cho Muôn Đời và bất chợt giữa nhưng tiết tấu sôi động và vũ điệu cuồng nhiệt anh đang thể hiện, nam ca sĩ Phi Nguyễn đã làm khán thính giả ngạc nhiên khi anh xen vào một ca khúc trữ tình với giai điệu trầm lắng da diết trong nhạc phẩm Lời Con Xin Chúa.

Kết thúc đêm diễn bằng một màn hợp ca đông đủ các linh mục bề trên, chánh xứ, các diễn viên, ca sĩ. Cuộc liên hoan văn nghệ chào đón Giáng Sinh tại giáo xứ Thái Hà để lại cho người xem một ấn tượng thán phục về sự quy mô, bài bản, chất lượng… và hơn nữa đằng sau đó là một sức sống, một sự đoàn kết gắn bó, một đức tin mạnh mẽ luôn vươn tới những điều chân thiện, nhân ái, bao dung trong đường đi của Chúa Yêsu.

Người Quan Sát

Nguồn: Dòng chúa cứu thế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét