Thứ Năm, 22 tháng 12, 2011

Ts Khải (Ông già Ozon) : Thư gửi Ts.Viên Quang Mai (ra hạn chót 12/2/2012 phải trả lời)

Nguồn danlambao

Yêu cầu cung cấp tư liệu khoa học về: Dung dịch Anolyt qua sục ozone là chất gây ung thư cho một số động vật
Hà Nội, ngày 21 tháng 12 năm 2011

Ts. Nguyễn Văn Khải - Ngày 22/11/2011, tôi đã viết thư và ngày 23/11 đã gửi chuyển phát nhanh yêu cầu tiến sĩ cung cấp tư liệu khoa học: Ở sách bách khoa toàn thư nào? trang số mấy? dòng thứ mấy? của công trình nghiên cứu khoa học nào khẳng định dung dịch Anolyt qua sục ozone là chất gây ung thư cho một số động vật. Đến nay Ts. vẫn chưa trả lời. Tệ hơn thế trên báo Giáo dục Việt Nam,Ts. lại trả lời phỏng vấn bằng cách lấy một số điểm cần phòng tránh khi dùng khí ozone để gắn cho dung dịch Anolyt.

Trước hết, từ trước đến nay và mãi mãi sau này không có nhà khoa học nào, không có một kỹ thuật viên nào lại đem Anolyt sục qua khí ozone. Thực tiễn chỉ có đem khí ozone sục vào nước để làm sạch nước thôi. Tôi và tất cả những người sản xuất ra Anolyt và ứng dụng nó trong thực tiễn khẳng định rằng: câu nói trên là bịa đặt một cách vô học và ngu dốt.

Tôi gia hạn cho Ts. tới ngày 12/2/2012: Nếu không cung cấp được tư liệu khoa học trên cho tôi mà không cải chính trên các phương tiện thông tin đại chúng,tôi sẽ kiện Ts. ra tòa.

Sau 8h30 ngày 12/11/2011, qua đọc các bài phóng sự của các phóng viên đã chứng kiến sự kì diệu ở Bệnh viện Đa khoa Ninh thuận đối với các cháu bị lở loét bội nhiễm đã được dùng Anolyt để chữa trị, nhiều cán bộ lãnh đạo ngành y tế Việt Nam đã không cho tôi giúp trẻ em ở đó 100% lành bệnh với chi phí tiền thuốc rất ít, thời gian chữa trị ngắn, đỡ khổ cho các bậc cha mẹ - họ nêu một lý do rất đơn giản rằng: phác đồ điều trị của tôi không được Bộ y tế công nhận.

Từ thuở có con người tới nay có biết bao nhiêu trẻ em bị lở loét do bội nhiễm, đâu phải đứa trẻ nào cũng phải vào viện để chữa. Cha mẹ, anh chị chúng đã dùng rất nhiều cách để chữa trị cho chúng mà chẳng ai đi trình với các quan y. Nếu các vết lở loét mất đi thì ở đâu người ta cũng gọi là đã chữa khỏi bệnh chứ có ai nói rằng sát khuẩn ngoài da đâu.

Việc các cháu bé ở Ninh Thuận cũng như ở từ Hà Giang đến Cà Mau được chữa khỏi bệnh đã khiến số lượng trẻ em được cứu chữa bằng Anolyt ngày càng tăng. Có thể phân loại các bệnh nhi đó như sau:

- Mới bị nổi mụn ở tay chân, mông, bẹn lưng, bụng, mặt, đầu và miệng (ở toàn thân), chưa đi viện khám chỉ cần sử dụng 0,5 lít (nếu ở miệng)và không quá 3 lít ở toàn thân.

- Đã khám ở bệnh viện, bị dương tính,1B, 2B, nhiều bọc nước, có mụn vỡ, sốt tới 39,5 độ C, tuổi từ 2 tháng đến 14 tháng có đơn bác sĩ để tự chữa ở nhà với giá tiền thuốc từ 400 nghìn đồng đến 3 triệu đồng và tiền khám, xét nghiệm khoảng 400 nghìn đồng. Tất cả những bệnh nhi nào đều dùng Anolyt thì đều không dùng các thuốc theo đơn của bác sĩ và tốn không quá 5 lít, thời gian chữa chạy không quá 5 ngày. Với 100.000 bệnh nhi, có 95.000 cháu thuộc loại tự khỏi nhưng vẫn phải dùng thuốc theo đơn của bác sĩ với chi phí rất cao so với thu nhập của người dân thì việc dùng Anolyt cho số bệnh nhi này đã giảm một khoản tiền rất lớn cho đồng bào Việt Nam khỏi phải mua thuốc bên ngoài. Còn 5.000 cháu có thể bị biến chứng tới mức tử vong-thực tế đã có ít nhất 156 cháu tử vong vì bệnh này - chiếm 3.12% - con số này là quá lớn. Còn dùng Anolyt thì chưa hề có cháu nào có tiến triển xấu hơn. Mà số bệnh nhi này chắc hẳn phải vài nghìn vì có nhà có bốn cháu bị bệnh, có người đem Anolyt cho cả công ty, cả làng cả xóm, có trường học mượn cả máy sản xuất 200l/h để sử dụng.

Một số bệnh nhi phải nằm viện có dùng thêm Anolyt: chỉ sau 1 giây ngâm Anolyt là hết ngứa, không quá 3 ngày các mụn đều bị xẹp, hạ sốt nhanh, hết ho nhanh hơn hẳn so với những bệnh nhi điều trị theo phác đồ của Bộ y tế.Các quan chức y tế bảo rằng chưa có thuốc đặc trị bệnh tay chân miệng thì có nghĩ là phác đồ chữa trị của Bộ y tế là không hợp lý.

Rất nhiều các bậc cha mẹ thông qua những người quen có bệnh nhi đã khỏi bệnh nhờ Anolyt tự tìm được nơi có máy sản xuất Anolyt là Viện khoa học công nghệ Việt Nam, các bệnh viện đa khoa, các trung tâm y tế dự phòng, các trạm xử lý nước, các trại chăn nuôi gia súc gia cầm, trồng trọt, các trại nuôi trồng giống,.... Họ chỉ cần tôi tư vấn qua điện thoại hoặc lặp lại cách chữa bệnh của người quen.

Hoàng hôn và tối 20-12-2011, rất nhiều người đưa con cháu tới nhà tôi chữa lở loét. Chẳng hẹn mà lên: tất cả mọi người đều được các bác sĩ, dược sĩ, tiến sĩ y khoa cho địa chỉ nhà tôi và khuyên họ nên dùng Anolyt.

Tôi rất bận giúp dân miễn phí bảo quản trái cây, chống dịch bệnh trong mùa rét cho gia cầm, gia súc, giúp học trò hoàn thành đề tài nghiên cứu khoa học, hướng dẫn nhiều địa phương sử dụng điện hợp lý, đèn LED, pin mặt trời. Nếu Ts. và đồng nghiệp muốn xem những đoạn phim đã được giới thiệu ở nước ngoài về cách sử dụng Anolyt trong Nông nghiệp,Y học,... tiện thể xem những tin nhắn vào điện thoại di động của tôi hoặc các bức thư điện tử cảm ơn Anolyt của các bậc phụ huynh, hãy gọi điện cho tôi trước hai ngày theo số điện thoại:0904183670. Hoặc gửi thư điện tử: khaiozone@gmail.com. Nếu gửi thư điện tử phải trước bốn ngày vì có thể tôi ở với nông dân nghèo không có internet để sử dụng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét