Thứ Hai, 25 tháng 7, 2011

Biểu tình CN 24/7 - Góc ảnh và tâm tình của Người Buôn Gió

Nguồn nguoibuongio

Những nhân sĩ mà lời nói đi đôi với việc làm, vượt qua mọi khó khăn để có mặt cùng đoàn

Ba cháu bé này, cùng hô theo đoàn biểu tình rất nhịp nhàng

Hắc, Bạch lẫn lộn. Hoặc các bậc đại ca phải ở hàng cao hơn.

Xuân Bình lặn một hơi từ năm 2007 đến nay mới xuất hiện


Áo dài dự hội non sông, Tây Ta đều sững sờ trước vẻ đẹp của Trịnh Kim Tiến

Chị Bùi Minh Hằng được tặng hoa, áo dài quý phái, vẫn luôn nhiệt huyết hết mình. Các bạn ngồi phòng lạnh không biết lần này định chỉ trích gì chị nữa không ? Ngoài đường nắng nóng, bụi, đi bộ chắc cũng mệt gần bằng trong phòng lạnh.


Chuyện nhà và chuyện trời cao

Dạo này chủ nhật toàn phải trông Tí Hớn, chủ nhật trước dắt nó đi cùng,đúng lúc hỗn loạn. Lần sau bảo con đi biểu tình với bố không. Cậu lắc đầu

- Chán lắm, đi bị bắt vào xe buýt như bác Hằng đấy.

Mang cậu đến gửi nhà con em dâu, nhưng mà nó lại sắp đưa hai đứa con nó về ngoại.

Trời mấy hôm mưa, hôm nay tự nhiên lại nắng đẹp. Lạ thật cứ mưa thế nào thì mưa, những nhất định sáng chủ nhật mà bà con đi biểu tình là ông trời lại cho nắng rực rỡ. Các bác chính quyền không biết có thấy đó là điềm gì không, nhưng thực tế công nhận là khó giải thích.

Đang loay hoay với thằng Tí Hớn thì nhìn thấy ông anh trai đi trong đoàn biểu tình, mình định trố mắt xem có phải anh mình không. Vốn trí tưởng tượng phong phú, thậm chí là quá giàu sức tưởng tượng đằng khác, nhưng mình không ngờ ông anh trai mình mò ra đây, hóa ra ông ý biết thế nào mình cũng đi và cũng biết là không ai trông con cho mình chụp ảnh lăng xăng. Nên ông ý đi ra tìm để trông Tí Hớn hộ mình.

Trời đã không mưa, ông anh luôn mắng nhiếc mình từ bé đến tận bây giờ bỗng nhiên ra tận nơi tìm cháu đưa về nhà.

Tha hồ quay phim chụp ảnh. Đúng là trời đã thương thì thương trót luôn mọi lẽ. Đến chiều xong xuôi hai bố con đang khó ngủ thì lại có cơn mưa làm dịu cái nóng cho dễ ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét